Ngày nay mạng xã hội Facebook không còn xa lạ đối với người dùng Internet. Facebook là kênh chia sẻ thông tin, hình ảnh, video, clip ngắn mang tính chất lưu niệm, giải trí hoặc đăng nhưng thông tin hưu ích đến với mọi người.

Facebook còn hỗ trợ tốt hơn trong vấn đề chia sẻ thông tin đến người dùng qua đa dạng các kênh như Messenger, Bảng tin, Tin hiển thị 24 giờ, Reel (video ngắn), Facebook Watch Video, v.v….

Vậy chúng ta làm sao có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên mạng xã hội Facebook này? Ngoài nhưng người bạn trong vòng kết nối bạn bè của chúng ta ra?

Vâng, cách duy nhất là sử dụng tính năng Quảng cáo mà Facebook cung cấp để tiếp cận những khách hàng tiềm năng hơn.

Quảng cáo Facebook (Facebook Ads)

Với những tính năng mà Facebook Ads thu hút người dùng tiếp cận bài viết như: Cách tăng tương tác like, comment;  Thu hút người dùng nhắn tin cho Fanpage, hoặc Thích trang, theo dõi trang; Ngoài ra còn cón tính năng gọi ngay khi cần sản phẩm, hoặc nhấp vào liên kết để truy cập vào website bán hàng của đơn vị, v.v…

Quảng cáo Facebook  bằng video ngắn thu hút khách hàng nhập thông tin để nhận báo giá chi tiết
Quảng cáo Facebook thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ bằng cách cung cấp thông tin để đăng ký
Quảng cáo Facebook thu hút khách hàng nhấp vào link để xem và mua sản phẩm qua trang web
Quảng cáo Facebook thu hút khách hàng gửi tin nhắn bằng hình ảnh

Gần đây Facebook Ads còn tăng cường thêm tín năng tiếp thị trực tiếp sản phẩm thông qua website của nhà cung cấp, để người dùng có thể lựa chọn và mua sản phẩm mà họ yêu thích qua trang web của nhà cung cấp.

Quảng cáo trực tiếp sản phẩm mực Epson bằng link website trên Facebook
Quảng cáo trực tiếp các sản phẩm bằng link website Alibaba trên Facebook

Việc quảng cáo này thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử càng phát triển hơn, không còn bó buộc trong hoạt động thương mại truyền thống bằng cách thức trao đổi trực tiếp để giao dịch sản phẩm. Mà nay thay bằng cách chọn lựa sản phẩm, nhập thông tin cần thiết là đặt hàng, chờ vài ngày sản phẩm đến tay là giao dịch thành công. Việc này tiếp kiệm cả thời gian, nhân công và sức lực.

Vậy nên chọn cách tự chạy quảng cáo? Hay chọn đơn vị chạy quảng cáo?

Việc chạy quảng cáo đối với người mới bắt đầu sẽ hơi khó khăn khi bạn phải nghiên cứu các chính sách cộng đồng mà Facebook đặt ra để đảm bảo tính bình đẳng và tôn trọng.

Bạn sẽ gặp các vần đề về câu từ bị cấm, đối tượng hướng đến và thậm chí là số lượng chữ trong ảnh và kích thước hình ảnh dùng để quảng cáo. V.v..

Tiếp theo các bạn phải đối mặt là với số tiền đầu tư có giới hạn thì việc phân bổ kinh phí vào đối tượng quảng cáo như thế nào là hiệu quả? Tiếp cận đối tượng này như thế nào? Hình thức tiếp cận ra sao? Những nội dung gì là quan trọng nên đưa hay không nên đưa? V.v… đôi khi quyết định chưa đúng làm việc đầu tư này kém hiệu quả.

Lúc này bạn thấy về nội dung và câu từ, hình thức trình bày vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng. Thời gian khách hàng tiếp cận sản phẩm, thông tin của bạn vô cùng mong manh. Nên việc quảng bá đúng chủ đề, chủ điểm, đối tượng là vô cùng hữu ích. Giống như việc mũi tên đã bắn ra rồi có trúng vào hồng tâm hay không hay bay lạc về hướng nào sau khi bạn nhắm bắn.

Vậy để đỡ rủi ro hơn bạn nên chọn một đơn vị có kinh nghiệm trong việc chạy Quảng cáo Facebook để giúp bạn nhắm đúng hồng tâm khi đã dương cung.

Chúng tôi sẽ định hình lại cho các bạn về đối tượng và cách thức trình bày câu từ, hình ảnh, đối tượng hướng đến, cách quảng bá thu hút khách hàng trực tiếp nhất có thể.

Số lượt hiển thị sau một đợt quảng cáo Facebook
Số người tiếp cận thực tế
Số người tiếp cận thực tế ở một quảng cáo khác

Với số tiền đầu tư có giới hạn, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn một sự hiệu quả cao nhất từ quảng cáo Facebook.

Quý khách có nhu cầu Quảng cáo Facebook tại Tp Cần Thơ và các tỉnh lân cận xin liên hệ: 0947.552.919

Chung tôi nhận Quảng cáo Facebook về tất cả sản phẩm, dịch vụ có trên thị trường một cách có hiệu quả nhất.

CÔNG TY KHỞI HƯNG
Mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với mọi người.

Chuyên cung cấp: Camera, Máy tính, Máy in, Laptop, Máy chấm công vân tay, Máy photocopy, Thiết bị mạng. Lắp đặt máy chủ nội bộ và máy chủ đám mây trọn gói. Sửa chữa: máy tính, laptop, camera, thiết bị mạng, máy in, bơm mực máy in, máy photocopy tại Cần Thơ.

Điện thoại: 0797.247.989 – 0292.3.603200
Email: khoihung.hightech@gmail.com
Website: https://congtykhoihung.com
Fanpage: http://facebook.com/CongtyKhoiHung
MSDN: 6300281433
VPKD: 405/15 đường F4 KDC Bình Nhựt, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, Tp Cần Thơ.
Trụ sở: 02 Đông Lợi A, Đông Phước, Châu Thành, Hậu Giang.
#congtykhoihung

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.